Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Kinh tế
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
11(01) 2023-2024
11(01) 2023-2024
Phát hành ngày:
2024-05-03
Bài viết
Áp dụng trí tuệ nhân tạo và giá trị cổ đông trong ngành ngân hàng: bằng chứng từ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
Le Minh Duy
01
pdf (English)
Tác động của trách nhiệm xã hội khách sạn đến thái độ và sự yêu thích thương hiệu của du khách đối với các khách sạn tại Việt Nam
Lê Văn Huy, Nguyễn Hữu Thái Thịnh, Trần Thị Thu Dung
19
pdf
Chuỗi giá trị toàn cầu và sự tham gia của các doanh nghiệp công nghiệp chế biến chế tạo Việt Nam
Vũ Thị Thanh Huyền
35
pdf
Nhân tố tác động đến hành vi tiêu dùng phô trương trực tuyến
Phan Phuong Thao Le, Huynh Nguyen Bui
51
pdf (English)
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi mua sắm sữa bột của người tiêu dùng - vai trò điều tiết của tính vị chủng
Trần Thị Tuấn Anh, Lê Thị Kim Linh, Lê Vy Thảo Anh, Trần Lan Anh, Nguyễn Thị Thúy Nga
68
pdf
Tài sản thương hiệu người nổi tiếng trực tuyến trên tiktok: vai trò điều tiết của giới tính
Trần Thị Kim Phương, Hồ Mai Thảo Nhi, Đỗ Thị Thu Uyên, Mai Thị Hiếu Nhi, Trần Trung Vinh, Trương Bá Thanh, Nguyễn Ký Viễn
87
pdf
Tiềm năng ứng dụng phương pháp học tập phục vụ cộng đồng (service learning) cho đào tạo marketing: tình huống tại trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
Nguyễn Phương Thảo, Trần Triệu Khải
106
pdf
Ứng dụng phương pháp trắc lượng thư mục để hệ thống hóa chủ đề nghiên cứu về công ty khởi nghiệp toàn cầu
Bùi Huỳnh Nguyên , Phạm Ngọc Lê Ân, Lê Văn Đăng Huy, Trương Thị Kim Yến, Lê Phạm Châu Anh
123
pdf (English)
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top