ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, HÀNG HÓA THÔNG QUA CHỈ SỐ CSI TẠI MỘT SỐ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM.

  • NGUYỄN ANH TUẤN

Tóm tắt

                Trong khuôn khổ của Dự án “Thúc đẩy hoạt động năng suất chất lượng” thuộc Chương trình quốc gia “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020”, Viện Năng suất Việt Nam đã thí điểm áp dụng mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng (CSI) tại một số doanh nghiệp. Kết quả cho thấy, CSI là kênh tham khảo rất quan trọng để nâng cao chất lượng sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2017-05-04
Chuyên mục
KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ VÀ ĐỔI MỚI