THE QUALITY ASSESSMENT OF PRODUCTS AND GOODS THROUGH THE CUSTOMER SATISFACTION INDEX (CSI) IN A NUMBER OF ENTERPRISES IN VIETNAM.

  • NGUYỄN ANH TUẤN

Abstract

                Trong khuôn khổ của Dự án “Thúc đẩy hoạt động năng suất chất lượng” thuộc Chương trình quốc gia “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020”, Viện Năng suất Việt Nam đã thí điểm áp dụng mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng (CSI) tại một số doanh nghiệp. Kết quả cho thấy, CSI là kênh tham khảo rất quan trọng để nâng cao chất lượng sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam.

điểm /   đánh giá
Published
2017-05-04
Section
SIENCE - TECHNOLOGY AND INNOVATION