Nga, Nguyễn Thị
-
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh No. 45 (2013): Khoa học Giáo dục - Bài viết A
Nghiên cứu một đồ án dạy học các hàm số tuần hoàn bằng mô hình hóa trong môi trường hình học động (phần 1)
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh No. 28 (2011): khoa hoc Giáo dục - Bài viết A
Mô hình hóa toán học các hiện tượng biến thiên trong dạy học nhờ hình học động - dự án nghiên cứu Mira
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh No. 27 (2011): Khoa học Tự nhiên và Công nghệ - Bài viết A
Nghiên cứu didactique về sự mô hình hóa các hiện tượng tuần hoàn
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh No. 3(68) (2015): Khoa hoc Giáo dục - Bài viết A
Khái niệm vectơ trong dạy học Toán và Vật lí ở trường phổ thông
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh Vol. 14 No. 10 (2017): Khoa học Giáo dục - Bài viết A
Tự luận và trắc nghiệm: Sự biến đổi của các kiểu nhiệm vụ liên quan đến khái niệm tích phân
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh Vol. 15 No. 1 (2018): Khoa học Giáo dục - Bài viết A
Sự liên môn Toán – Vật lí trong dạy học chủ đề vectơ ở trường phổ thông: Nghiên cứu quan hệ cá nhân của giáo viên Toán và Vật lí
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh Vol. 15 No. 4 (2018): Khoa học Giáo dục - Bài viết A
Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học toán ở trường phổ thông
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh Vol. 16 No. 1 (2019): Khoa học Giáo dục - Bài viết A
Dạy học hàm số theo định hướng tích hợp ở trường trung học cơ sở
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh Vol. 16 No. 4 (2019): Khoa học Giáo dục - Bài viết A
Tổ chức dạy học một số kiến thức về chủ đề khối đa diện ở lớp 12 theo định hướng giáo dục STEM
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh Vol. 16 No. 12 (2019) - Articles
INTEGRATED MATHEMATICS AND BIOLOGY IN SECONDARY SCHOOLS: A CASE OF PROBABILITY CONCEPT
Abstract PDF (Vietnamese)