Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
18(5)2023
18(5)2023
Phát hành ngày:
2024-01-29
Bài viết
Tác động của phong cách lãnh đạo chuyển dạng đến hiệu quả thực hiện công việc của nhân viên và hành vi công dân tổ chức thông qua vai trò trung gian của cam kết tổ chức: Nghiên cứu trong ngành hàng không tại Việt Nam
Hoàng Thị Kim Quy, Trần Vĩ, Phạm Thị Minh Hiếu
155-167
PDF
Phong cách lãnh đạo đổi mới và sự gắn kết tình cảm của người lao động trong các cơ quan công quyền tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Hồng Nguyệt, Trần Cao Vinh, Lý Sơn
141-154
PDF
Ảnh hưởng của quảng cáo bắt chước lan truyền đến ý định chia sẻ quảng cáo lên mạng xã hội: Vai trò của cảm giác phấn khích và nhu cầu nhận thức
Bùi Thị Ngọc Bé, Huỳnh Quốc Huy
127-140
PDF
Ảnh hưởng của chất lượng mối quan hệ giữa sinh viên và giảng viên đến sự gắn kết thương hiệu trường đại học, sự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên
Nguyễn Ngọc Hiền, Trần Thị Kim Luyến
115-126
PDF
Tác động của người ảnh hưởng đến ý định mua của giới trẻ (gen Z) trong lĩnh vực thời trang tại Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Nguyễn Bình Minh, Võ Hoàng Yến, Phạm Quân Đạt
100-114
PDF
Six Sigma cho cải tiến quá trình trong sản xuất: Một nghiên cứu tình huống
Nguyễn Thúy Quỳnh Loan, Trần Thị Ánh Như, Nguyễn Vương Chí
84-99
PDF
Ứng dụng mô hình SOR nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng hành vi né tránh quảng cáo của người dùng Youtube tại thành phố Cần Thơ
Huỳnh Nhựt Phương, Nguyễn Thúy An, Khưu Ngọc Huyền
72-83
PDF
Sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ du lịch tâm linh tại điểm đến Bạc Liêu
Nguyễn Thị Phương Dung, Lê Nhật Tân, Nguyễn Minh Cảnh
59-71
PDF
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động: Nghiên cứu tại thị trường Tiền Giang
Nguyễn Thanh Liêm, Đặng Hoàng Minh, Tất Duyên Duyên
47-58
PDF
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng chatbot của khách hàng: Góc nhìn tại Việt Nam
Lê Xuân Cù
32-46
PDF
Nghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động quản trị đến hiệu quả kinh doanh các công ty ngành bất động sản niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam
Lê Na, Nguyễn Danh Thịnh, Trần Đình Lý
20-31
PDF
Tác động của chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý và môi trường nhà hàng đến lòng trung thành khách hàng trong ngành ẩm thực tại Thành phồ Hồ Chí Minh sau đại dịch Covid-19
Hà Nam Khánh Giao
4-19
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top