Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 65 Số. 1 (2020)
Tập. 65 Số. 1 (2020)
Phát hành ngày:
2020-11-12
BAI BÁO
ÁP DỤNG MOODLE ĐỐI VỚI VIỆC DẠY HỌC MÔN NGHE - NÓI CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH BẬC ĐẠI HỌC
Thị Thu Hằng TS Đào; Nguyễn Hồng Liên
3
pdf
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY VÀ HỌC KĨ NĂNG NÓI TIẾNG TRUNG QUỐC GIAI ĐOẠN CƠ SỞ TẠI HỌC VIỆN KHOA HỌC QUÂN SỰ
Đỗ Tiến Quân, Nguyễn Thị Phương Thảo
16
pdf
SÁCH GIÁO KHOA LỊCH SỬ 8 CỦA AUSTRALIA VÀ MỘT VÀI KINH NGHIỆM CHO VIỆT NAM
Hoàng Thanh Tú, Ninh Thị Hạnh
31
pdf
ĐÁNH GIÁ CỦA SINH VIÊN NĂM CUỐI VỀ HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC THÁI BÌNH NĂM 2019
Lê Xuân Hưng
38
pdf
MỘT SỐ NGHIÊN CỨU BƯỚC ĐẦU VỀ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TÍCH HỢP CÔNG NGHỆ TRONG DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN, DỰA TRÊN KHUNG TPACK
Nguyễn Thế Dũng, Trần Thị Hằng, Ngô Tứ Thành
47
pdf
NHỮNG BÀI HỌC QUA 4 NĂM THÍ ĐIỂM ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG QUẢN LÍ ĐÀO TẠO THEO TÍN CHỈ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI
Thái Thanh Tùng
56
pdf
KHUNG NĂNG LỰC DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN TRẺ Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
Phạm Thị Kim Anh
64
pdf
ĐÁNH GIÁ KĨ NĂNG DẠY HỌC CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THEO RUBRIC ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
Mai Quốc Khánh, Trịnh Thúy Giang, Nguyễn Nam Phương, Nguyễn Vinh Quang, Nguyễn Thành Trung
74
pdf
THỰC TRẠNG NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CỦA HỌC SINH LỚP 5
Nguyễn Công Khanh, Trần Thị Hà
95
pdf
THỰC TRẠNG SỬ DỤNG VÀ NGHIỆN INTERNET CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ HUẾ
Hồ Văn Dũng
103
pdf
CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC CỐ VẤN HỌC TẬP DƯỚI GÓC NHÌN CỦA SINH VIÊN
Võ Văn Việt, Cao Tấn Đạt
113
pdf
THỰC TRẠNG VẬN DỤNG NGUYÊN TẮC GIÁO DỤC THEO PHƯƠNG PHÁP MONTESSORI TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON MONTESSORI
Nguyễn Thị Xuân Anh
122
pdf
ĐÁNH GIÁ HIỂU BIẾT ĐỊNH LƯỢNG CỦA HỌC SINH LỚP 8 SỬ DỤNG HỆ THỐNG CÁC NHIỆM VỤ ĐẶT TRONG NGỮ CẢNH THỰC TẾ ĐA DẠNG
Nguyễn Thị Tân An, Trần Quang Hiền
127
pdf
THỰC TRẠNG DẠY VÀ HỌC MÔN TOÁN CAO CẤP CHO CÁC NHÀ KINH TẾ TRONG TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
Hoàng Văn Thắng, Đặng Huy Ngân, Phạm Văn Nghĩa
137
pdf
XÂY DỰNG CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC SÁNG TẠO THIẾT KẾ KĨ THUẬT TRONG GIÁO DỤC STEM
Nguyễn Văn Biên, Nguyễn Thị Vân Anh, Đặng Văn Sơn, Nguyễn Thị Tố Khuyên
151
pdf
MỘT SỐ HẠN CHẾ TRONG BÀI TẬP ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC THỰC NGHIỆM CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM VẬT LÍ VÀ CÁCH KHẮC PHỤC
Nguyễn Thị Diệu Linh, Nguyễn Huyền Trang , Dương Thị Yến
163
pdf
NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG NỘI DUNG, PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC, QUY TRÌNH TỔ CHỨC DẠY HỘ HỌC PHẦN KIẾN TẬP SƯ PHẠM ĐỂ DÁP ỨNG YÊU CẦU PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC VẬT LÍ CỦA SINH VIÊN CAO ĐẲNG SƯ PHẠM NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO
Phạm Xuân Quế, Insong Lasasan, Phạm Kim Chung
173
pdf
ỨNG DỤNG THỰC TẾ ẢO TƯƠNG TÁC 4D TRONG DẠY HỌC MÔN VẬT LÍ VÀ HÓA HỌC
Nguyễn Thị Hồng Nhung, Phạm Kim Chung, Nguyễn Quốc Huy
184
pdf
THIẾT KẾ BỘ CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊN THÔNG QUA DẠY HỌC THEO DỰ ÁN TRONG HỌC PHẦN HOÁ HỌC ĐẠI CƯƠNG VÔ CƠ Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ
Thị Thu Hằng TS Đào; Nguyễn Xuân Trường, Huỳnh Gia Bảo, Nguyễn Thị Thùy Lan
192
pdf
THIẾT KẾ KHUNG ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ SÁNG TẠO CHO SINH VIÊN THÔNG QUA DẠY HỌC THEO MÔ HÌNH “LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC” PHẦN HÓA HỌC ĐẠI CƯƠNG Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC KĨ THUẬT
Nguyễn Ngọc Tuấn, Bùi Thị Hạnh, Trần Trung Ninh
204
pdf
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top