Châu, Lê Thị Hoài
-
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh No. 31 (2011): Khoa học Giáo dục - Bài viết A
Những đóng góp của thuyết nhân học đối với việc phân tích giờ học trên lớp
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh No. 25 (2011): Khoa hoc Giáo dục - Bài viết A
Dạy học Thống kê ở trường phổ thông và vấn đề nâng cao năng lực hiểu biết toán cho học sinh
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh No. 24 (2010): Khoa học Tự nhiên và Công nghệ - Bài viết A
Những chướng ngại, khó khăn trong dạy học khái niệm xác suất
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh No. 54 (2014): Khoa hoc Giáo dục - Bài viết A
Chương trình đào tạo giáo viên toán: những bổ sung cần thiết
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh No. 4 (2004): Khoa học Tự nhiên và Công nghệ - Bài viết A
Phép tính tích phân và vi phân trong lịch sử
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh No. 2 (2004): Khoa học Tự nhiên và Công nghệ - Bài viết A
Khai thác lịch sử Toán trong dạy – học khái niệm tích phân
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh No. 65 (2014): Khoa hoc Giáo dục - Bài viết A
Mô hình hóa trong dạy học khái niệm đạo hàm
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh Vol. 14 No. 10 (2017): Khoa học Giáo dục - Bài viết A
Nghiên cứu việc dạy học hệ đếm thập phân ở tiểu học: Một đóng góp của mô hình tổ chức toán học tham chiếu
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh Vol. 15 No. 1 (2018): Khoa học Giáo dục - Bài viết A
Dạy học phân số ở tiểu học: Một nghiên cứu khai thác các biểu diễn trực quan
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh Vol. 16 No. 1 (2019): Khoa học Giáo dục - Bài viết A
Đóng góp của thuyết nhân học trong phân tích thực hành dạy học của giáo viên: Nghiên cứu một trường hợp
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh Vol. 16 No. 9 (2019) - Articles
CONSOLIDATING KNOWLEDGE ABOUT THE DECIMAL SYSTEM THROUGH TEACHING THE MEASURE QUANTITY IN ELEMENTARY SCHOOL – AN EXPERIMENTAL STUDY
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh Vol. 16 No. 11 (2019) - Articles
A MODEL OF STEM ACTIVITIES EMPHASIZING MATHEMATICS – THE CASE OF TRIGONOMETRIC FUNCTIONS’ PERIOD
Abstract PDF (Vietnamese) -
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh Vol. 16 No. 12 (2019) - Articles
ASSESSMENT OF 12TH GRADERS’ MODELING COMPETENCE IN THE THEME-BASED TEACHING “FINDING THE MAXIMUM OR MINIMUM VALUE OF A FUNCTION”
Abstract PDF (Vietnamese)