Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Số mới ra
Tập. 5 Số. 69 (2024): Tháng 12 năm 2024
Phát hành ngày:
2025-01-22
BAI BÁO
TỪ HÁN VIỆT TRONG VĂN BẢN ĐỌC SÁCH GIÁO KHOA LỚP 2, 3 VÀ ĐỊNH HƯỚNG DẠY HỌC TỪ HÁN VIỆT THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
DOI: 10.18173/2354-1075.2024-0112
Đỗ Thị Kim Cương, Trần Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Văn Vượng
3
pdf
ĐỊNH HƯỚNG NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC ĐỌC VĂN BẢN VĂN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 2, 3
DOI: 10.18173/2354-1075.2024-0113
Nguyễn Thị Dung
14
pdf
NÂNG CAO HIỆU QUẢ DẠY HỌC MẠCH KIẾN THỨC LỊCH SỬ - VĂN HOÁ CỦA NỘI DUNG GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG TỈNH THỪA THIÊN HUẾ CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ
DOI: 10.18173/2354-1075.2024-0114
Trần Thị Hải Lê, Nguyễn Thành Nhân, Nguyễn Thị Bích
23
pdf
GIÁO DỤC VĂN HOÁ TRUYỀN THỐNG TÂY NGUYÊN CHO HỌC SINH CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ
DOI: 10.18173/2354-1075.2024-0115
Lê Quang Hùng, Hoàng Thị Thúy, Nông Văn Ngoan, Nguyễn Thị Thủy Tiên, Lại Thị Hồng Lĩnh
34
pdf
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP GIÁO VIÊN ĐỊA LÍ Ở MỘT SỐ TỈNH PHÍA BẮC
DOI: 10.18173/2354-1075.2024-0116
Hoàng Thái Tuân, Nguyễn Phương Thảo
45
pdf
THIẾT KẾ KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM HÌNH THÀNH PHẨM CHẤT, NĂNG LỰC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
DOI: 10.18173/2354-1075.2024-0117
Vũ Thị Lan Anh
55
pdf
THIẾT KẾ APP “BÍ MẬT NHỎ” - CÔNG CỤ TRONG TƯ VẤN, HỖ TRỢ HỌC SINH TIỂU HỌC
DOI: 10.18173/2354-1075.2024-0118
Nguyễn Thị Cúc, Nguyễn Phương Lan, Kiều Khánh Ly, Nguyễn Thị Hiền Mai, Đỗ Hồng Ngọc, Vũ Thị Lan Anh
66
pdf
ẢNH HƯỞNG CỦA VIỆC ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP KỈ LUẬT TÍCH CỰC ĐỐI VỚI HỌC SINH TRONG NHÀ TRƯỜNG ĐẾN NĂNG LỰC CẢM XÚC – XÃ HỘI CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
DOI: 10.18173/2354-1075.2024-0119
Nguyễn Vũ Phương Linh, Nguyễn Thị Thanh Huyền, Nguyễn Bùi Ngọc Anh, Phan Thu Giang, Nguyễn Thùy Linh, Nguyễn Thu Trang
77
pdf
ỨNG PHÓ VỚI BẮT NẠT TRỰC TUYẾN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG: MỘT NGHIÊN CỨU CẮT NGANG TẠI THÀNH PHỐ QUẢNG NGÃI, TỈNH QUẢNG NGÃI
DOI: 10.18173/2354-1075.2024-0120
Nguyễn Thị Ngọc Bé, Lâm Văn Minh
85
pdf
SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC ĐÁNH GIÁ CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC PHÒNG CHỐNG BẮT NẠT HỌC ĐƯỜNG CHO HỌC SINH Ở THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
DOI: 10.18173/2354-1075.2024-0121
Lê Thị Hiền
97
pdf
NGHIÊN CỨU TRẮC LƯỢNG THƯ MỤC VỀ SỬ DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TỪ CƠ SỞ DỮ LIỆU SCOPUS
DOI: 10.18173/2354-1075.2024-0122
Phạm Việt Quỳnh , Ngô Thị Kim Hoàn
108
pdf
TỪ PHONG TRÀO TOÁN HỌC MỚI TỚI GIÁO DỤC TOÁN HỌC Ở VIỆT NAM
DOI: 10.18173/2354-1075.2024-0123
Trần Cường, Nguyễn Hoàng Anh, Nguyễn Thị Hoài Thu
117
pdf
VẬN DỤNG QUY TRÌNH DẠY HỌC KHÁM PHÁ TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “DÃY SỐ” Ở NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY VÀ LẬP LUẬN TOÁN HỌC CHO HỌC SINH
DOI: 10.18173/2354-1075.2024-0124
Vũ Đình Phượng, Nhotlusay Sengvongdeuane
129
pdf
SỬ DỤNG THÍ NGHIỆM MÔ PHỎNG CÓ TƯƠNG TÁC (PhET) NHẰM BỒI DƯỠNG THÀNH PHẦN NĂNG LỰC TÌM HIỂU TỰ NHIÊN CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ
DOI: 10.18173/2354-1075.2024-0125
Nguyễn Thị Hảo, Lê Phan Diễm Phúc
143
pdf
CẢI TIẾN QUY TRÌNH LÀM ĐỀ VÀ PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG CHẤM THI TỰ ĐỘNG TRONG MÔN TIN HỌC ĐẠI CƯƠNG
DOI: 10.18173/2354-1075.2024-0126
Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, Đặng Thành Trung, Nguyễn Quang Huy
153
pdf
NGHIÊN CỨU SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ ĐẾN HÀNH VI CỦA TRẺ VỊ THÀNH NIÊN DÙNG KẾT HỢP VỚI KĨ THUẬT DATA MINING
DOI: 10.18173/2354-1075.2024-0127
Nguyễn Chí Trung, Nguyễn Duy Trung Anh, Đào Hải Tiệp, Phạm Thọ Hoàn
165
pdf
SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THỰC TẾ ẢO TĂNG CƯỜNG TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH QUA CHỦ ĐỀ “NITROGEN - SULFUR” Ở MÔN HÓA HỌC 11
DOI: 10.18173/2354-1075.2024-0128
Nguyễn Mậu Đức, Bùi Thị Hồng Anh
177
pdf
Augmented Reality, self-learning ability, nitrogen, sulfur, Chemistry grade 11
DOI: 10.18173/2354-1075.2024-0129
Nguyễn Thị Thuỳ Trang, Huỳnh Thanh Hồng, Trần Thị Ngọc Vân, Nguyễn Đức Hoàng
187
pdf
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC KĨ NĂNG ĐÃ HỌC THÔNG QUA BÀI DẠY STEAM THÙNG Ủ GIẤM CHUYÊN DỤNG TRONG CHỦ ĐỀ “CHẤT VÀ SỰ BIẾN ĐỔI CỦA CHẤT” Ở MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN LỚP 8
DOI: 10.18173/2354-1075.2024-0130
Nguyễn Thị Kim Ánh, Võ Văn Duyên Em, Nguyễn Quý Bảo
196
pdf
Xem tất cả
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top